ส่องความแข็งแกร่ง บีจี ปทุม คู่แข่ง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนเริ่มไทยลีก

ส่องความแข็งแกร่ง บีจี ปทุม คู่แข่ง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนเริ่มไทยลีก

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พวกเขาจะต้องเจอกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกปีล่าสุด ในศึกไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ ปี 2021 ซึ่งถือเป็นถ้วยใบแรกก่อนเริ่มฤดูกาลไทยลีก 2021 โดยจะทำการแข่งขันกันในวันที่ 1 กันยายน 2564 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีสำหรับวันนี้เราจะมาส่องดูความพร้อมของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คู่แข่งของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กันว่าเป็นอย่างไรมีความพร้อมของทีมมากแค่ไหน โดยการเจอกันในถ้วยใบนี้ก็เป็นการเอาผู้ชนะของ 2 ถ้วยใหญ่ของไทยมาเจอกัน ซึ่งสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พวกเขาเป็นแชมป์ถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ ส่วน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พวกเขาเป็นแชมป์ไทยลีก 

<< อ่ า น ต่ อ >>

ความพร้อมของ บีจี ปทุม ก่อนดวล สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

ขอบคุณรูปภาพ thairath

สำหรับความพร้อมของ บีจี ปุทม ยูไนเต็ด คู่แข่งของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ล่าสุดพวกเขาได้เดินทางไปถึง เชียงใหม่เรียบร้อยแล้ว และ ได้ลงทำการฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมของทีมในทันที โดยเดินทางเมื่อวันที่ 30 สำหรับนักเตะคนสำคัญอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา ที่ฤดูกาลก่อนต้องนั่งสำรองหลังย้ายเข้าสู่ บีจี ปทุม ช่วงท้ายของฤดูกาล ก็ฟิตกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง และกองหน้าตัวหลักทีมชาติไทยคนนี้ก็ถือเป็นตัวอันตรายที่พร้อมจะพังประตูที่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะประมาทไม่ได้เลย และ ผู้เล่นในแดนหน้าอีกรายที่น่ากลัว ก็มี ดิโอโก หลุยส์ ซานโต กองหน้าชาวบราซิลที่หากได้ลงสนามคู่กับ ธีรศิลป์ ก็บอกเลยว่ากองหลังของ สิงห์ เชียงรายฯ ต้องเอาเขาให้อยู่ไม่งั้นมีโอกาสเสียประตูสูงมากๆ ส่วนแดนกลางคนสำคัญในทีมชาติไทยอย่าง สารัช อยู่เย็น ก็พร้อมที่จะสร้างความปั่นป่วนและเก็บกวาดคู่แข่งซึ่งก็ต้องระวังเขาเอาไว้เป็นอย่างมากในการผ่านบอลให้สองอันตรายแดนหน้าทำประตู ส่วนกองหลังตัวหลักของทีม บีจี ที่หมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอนก็คือ อันเดรส ตูเญซ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ และ นักเตะคนสำคัญคนอื่นๆของ บีจี ปทุม ก็ฟิตพร้อมลงสนาม

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หรือ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมใดจะคว้าแชมปืแรกของ ปี 2021

ขอบคุณรูปภาพ thairath

สำหรับการดวลกันระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หรือ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กับศึกไดกิ้นไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ ปี 2021 หนนี้ วันที่ 1 กันยายน 2564 เราก็จะได้รู้กันแล้วว่าทีมใดที่จะคว้าแชมป์แรกของ ปี 2021 ได้ ซึ่งแฟนบอลของทั้ง 2 ทีม ก็อย่าลืมร่วมลุ้นร่วมเชียร์กัน โดยเกมนี้จะแข่งขันกันในเวลา 18.00 น. เฝ้าหน้าจอกันไว้และเตรียมรับความมันส์กันได้เลย 

#บีจีปทุมยูไนเต็ด #สิงห์เชียงรายยูไนเต็ด #กว่างโซ้งมหาภัย

ข่าวกีฬาล่าสุด